MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado Group) tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (28/6/2002 - 28/6/2022)

Tối qua (6/11) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado Group) tổ chức kỷ niệm 20 năm ngày thành lập (28/6/2002 - 28/6/2022) và tôn vinh các khác hàng, đối tác xuất sắc.

Ôn lại chặng đường 20 năm hình thành và phát triển, Tổng Giám đốc Mikado Phạm Bách Tùng cho biết: Với chiều dài lịch sử 20 năm trải qua biết bao khó khăn, thách thức của thị trường, nhưng với sự đầu tư bài bản, định hướng đúng đắn của lãnh đạo, cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên tâm huyết, có trình độ, tay nghề và sự sáng tạo đã cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, được các đối tác cũng như các khách hàng tin yêu dùng sản phẩm.

Zalo

Tổng giám đốc Mikado Phạm Bách Tùng phát biểu tại lễ kỷ niệm

Zalo

Đại diên Ban lãnh đạo MIKADO diện kiến khách hàng

Trải qua chặng đường dài, kể từ ngày đầu đến nay, Mikado luôn chọn cho mình một con đường xuyên suốt là tập trung chủ đạo vào sản xuất gạch ốp lát chất lượng cao, ngày càng khẳng định được vị thế với thương hiệu rộng khắp trong và ngoài nước, đa dạng các sản phẩm trong lĩnh vực xây dựng, đặc biệt là gạch ốp lát chất lượng cao - đưa Mikado lên một vị thế mới. Mikado là nhà sản xuất gạch ốp lát có sản lượng số 2 của Việt Nam và số 1 về giá trị xuất khẩu hàng năm. Để có được thành quả này là cả sự nỗ lực, phần đấu, quyết tâm của toàn bộ cán bộ công nhân viên tập đoàn.

Để góp phần đưa những sản phẩm chất lượng ra thị trường đa hạng các mặt hàng hoàn thiện trong phân khúc xây dựng, Mikado còn tham gia sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng mới như: Tấm sàn SPC, đá quartz, sứ vệ sinh và tấm trần thạch cao. Sản phẩm của Mikado đã xuất khẩu đi hơn 30 nước, điển hình với như là Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Anh, Bỉ, Malaysia…

Zalo

Nhân dịp này Mikado vinh danh các đại lý, khách hàng xuất sắc

Điều Mikado vui mừng nhất, mặc dù sức ép thị trường cạnh tranh hết sức khốc liệt nhưng Mikado vẫn đứng vững và phát triển không ngừng, đây là kết quả đáng tự hào là thương hiệu Việt Nam được các bạn hàng trong nước và quốc tế tin tưởng, sử dụng.

Một vinh dự và tự hào được nhân lên gấp bội phần là vừa qua, các sản phẩm của Mikado đã được công nhận là sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia. Đây là phần thưởng to lớn, ghi nhận sự nỗ lực không ngừng mệt mỏi của tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động trong tập đoàn Mikado.

Không thể ngủ quên trên niềm vui đó vì phía trước cả bầu trời rộng bao la với nhiều thương hiệu ra đời, song miếng bánh thị phần có hạn nên Mikado sẽ không ngừng đầu tư cả về con người và máy móc thiết bị công nghệ hiện đại, nghiên cứu để đưa ra thị trường với nhiều chủng loại sản phẩm, mẫu mã đẹp để phục vụ khách hàng ngày một hoàn thiện hơn, với giá thành cạnh tranh.

Zalo

Sản phẩm và mẫu mã được Mikado quan tâm đàu tư hàng đầu

Bên cạnh đó, Mikado tiếp tục tạo việc làm ổn định, gia tăng thu nhập cho người lao động, đóng góp vào ngân sách nhà nước, an sinh xã hội…

Phát biểu chia sẻ niềm vui tại lễ kỷ niệm, ông Lê Công Chiến - Giám đốc Công ty TNHH Công Chiến cho biết: Công ty chúng tôi mới đồng hành cùng Mikado được 5 năm nhưng rất tin tưởng vào chất lượng và đánh giá cao việc chăm sóc khách hàng của Mikado. Sản phẩm đa dạng với giá cả cạnh tranh. Cải thiện chất lượng liên tục với các mặt hàng đa dạng và tối ưu, phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Mặc dù là đối tác gắn bó thời gian chưa dài nhưng, với sự tin tưởng, Công ty TNHH Công Chiến hứa sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài trong chặng đường dài phía trước, cùng góp phần đưa Mikado tiến ra biển lớn, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa và ngày càng khẳng định được thương hiệu đẳng cấp trên thị trường trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Chương trình được hoàn thành bởi:

Trưởng ban tổ chức sự kiện MIKADO GROUP Ông: Phạm Ngọc Ánh cùng sự đồng hành sản xuất bởi Newday media, tổng đạo diễn Lê Hải Yến.

Xin trân trọng cảm ơn !

CÔNG TY CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG THIÊN HOÀNG - MIKADO

🏙 Địa Chỉ : Tầng 6, tòa nhà Diamond Flower Tower đường Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

☎️ Điện thoại: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

https://mikado.com.vn/

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98