MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

Tấm sàn SPC MIKADO đạt danh hiệu Top 10 hàng Việt tốt - dịch vụ hoàn hảo năm 2022.

Sản phẩm Tấm sàn SPC hèm khóa Uniclic của Công ty cổ phần Kỹ Thương Thiên Hoàng MIKADO vừa được vinh danh Top 10 Hàng Việt tốt – Dịch vụ hoàn hảo. Cùng đứng trong danh sách còn có các thương hiệu nổi tiếng như BKAV, BIDV, VietinBank, X-Men…

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam Ưu Tiên Dùng Hàng Việt Nam” của Bộ Chính Trị nhằm khẳng định vị thế, nâng cao uy tín của thương hiệu, sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế

Sự kiện do Hiệp Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam"

Zalo

Danh sách Top 10 được công bố dựa trên kết quả khảo sát ý kiến người dùng trên phạm vi toàn quốc và thông tin từ Hội bảo vệ người tiêu dùng các tỉnh, thành phố. Khảo sát được tiến hành trong 6 tháng nhằm chọn ra các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt, uy tín cao đối với người tiêu dùng, thân thiện với môi trường, có sức cạnh tranh cao… Sự kiện do Liên hiệp Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam bảo trợ.

Zalo

Đại diện BTC trao giải thưởng

Zalo

Đại diện Mikado lên nhận Cúp

Đến nay tấm sàn nhựa SPC MIKADO đã có mặt trên 63 tỉnh thành tại Việt Nam và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các nhà phân phối, Quý khách hàng và đặc biệt là được các chủ thầu thợ tin dùng trong các công trình kiến trúc sang trọng, hiện đại bởi nó đem đến sự bền bỉ về chất lượng và hoàn hảo về thẩm mỹ.

Zalo

Zalo

Chứng nhận và kỷ niệm chương do BTC trao tặng.

Nhờ có cấu tạo 5 lớp đặc biệt, với thành phần chính từ bột đá tự nhiên và nhựa nguyên sinh nên tấm sàn SPC MIKADO có khả năng chống nước, chống mối mọt, chống trơn trượt, chống cháy nổ, bề mặt được phủ UV rất an toàn không độc hại và thân thiện với môi trường.

Zalo

Cấu trúc 5 lớp của tấm sàn SPC Mikado

Nhờ công nghệ hèm khóa Uniclic - Công nghệ hàng đầu thế giới của Bỉ nên quá trình thi công, lắp đặt tấm sàn rất dễ dàng và nhanh chóng, không những vậy sử dụng tấm sàn nhựa SPC MIKADO còn mang lại hiệu quả kinh tế cao do khả năng tái sử dụng của nó.

Ngoài tấm sàn SPC, MIKADO còn là tập đoàn công nghiệp hàng đầu được người tiêu dùng trong nước và Quốc tế biết đến với các sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện nổi tiếng như: Gạch ốp lát với các thương hiệu Mikado, Videcor, Cerinco, Golden Tile, tấm trần, khung xương thạch cao Mikado Gypsum, Sứ vệ sinh, Tấm đá thạch anh nhân tạo Phoenix Quartz, Men frit.

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98