MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

Chỉ cần dùng 1 loại xi măng duy nhất để xây nhà

Vấn đề phải lựa chọn hai hay ba loại xi măng khác nhau trong từng công đoạn của quá trình xây dựng nhà ở đã được giải quyết với sản phẩm mới “Xi măng Nghi sơn PCB40 Dân dụng” của Công ty Xi măng Nghi Sơn.

 Hiện nay, nhiều hộ gia đình khi xây nhà phải chọn nhiều loại xi măng khác nhau. Sở dĩ như vậy bởi quá trình xây thô (đổ móng, cột, dầm, sàn) đòi hỏi loại xi măng có cường độ cao trong khi quá trình hoàn thiện (trát, láng, ốp, lát) lại đòi hỏi loại xi măng có tính công tác tốt (dẻo và dễ thi công).

Tuy vậy, thị trường hiện nay thiếu vắng những loại xi măng có đủ cả tính chất công tác tốt và cường độ cao nên người tiêu dùng thường phải lựa chọn 2,3 loại khác nhau cho toàn bộ quá trình xây nhà.

“Một số loại xi măng trên thị trường dù có tính công tác tốt cho việc xây trát như PCB30, xi măng nề… song cường độ của chúng không cao và độ ổn định không đảm bảo. Đây là một thực tế và cũng là lý do chúng tôi đưa ra sản phẩm mới này.” - ông Shinya Ikeno, Giám đốc Thị trường Công ty Xi măng Nghi Sơn khẳng định.

Công ty Nghi Sơn đã nghiên cứu trong vòng 2 năm trước khi ra mắt sản phẩm này. Để sản xuất PCB 40 dân dụng, công ty này đã đầu tư thêm thiết bị, dành hẳn một dây chuyền và silo riêng cộng với phụ gia công nghệ để đảm bảo xi măng PCB 40 dân dụng có độ dẻo và độ bền cao hơn, phù hợp với xây dụng dân dụng.

 

 

Mẫu bao bì xi măng Nghi Sơn PCB40

Kết quả thí nghiệm so sánh cho thấy độ chảy vữa của Nghi Sơn dân dụng đạt tới 173 mm và không tồn tại bất kỳ một vết nứt nào trên mặt trát.

“Qua quá trình hơn 10 năm sản xuất xi măng với tiêu chí duy trì chất lượng cao và ổn định, khi nghiên cứu ra một sản phẩm mới, chúng tôi đã làm rất nhiều thử nghiệm thành công, do vậy chúng tôi chắc rằng sản phẩm mới là loại xi măng tốt nhất trên thị trường xây dưng dân dụng.”, ông Shinya Ikeno chia sẻ thêm.

Sản phẩm mới chính thức có mặt trên thị trường phía Bắc từ ngày 01/01/2012.

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98