MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

MIKADO GROUP Vinh Danh Trao Thưởng Cá Nhân & Tập Thể Có Thành Tích Xuất Sắc Trong Tháng 8

Thành công nào mà không trải qua nhiều thử thách, cố gắng nào mà không được đền đáp. Chỉ khi cố gắng phấn đấu hết mình bạn mới đón nhận được nhiều hoa thơm trái ngọt. MIKADO GROUP chúc mừng các anh chị team kinh doanh đã đạt thành tích xuất sắc vượt chỉ tiêu trong tháng 8/2022

Tháng 8 đánh dấu những khó khăn và thử thách hoàn toàn mới chào đón MIKADO GROUP tại thị trường vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng. Các nhà máy sản xuất trên toàn quốc đương đầu với bao khó khăn và sóng gió, từ sự khan hiếm về nguồn nguyên liệu sản xuất, từ tác động của thị trường sau dịch và cả những ảnh hưởng tiêu cực từ cuộc chiến giữa Nga - Ucraina khiến giá xăng dầu tăng cao.

Tháng 8 chứa đựng đầy những khó khăn, thách thức là vậy thế nhưng cũng không thể cản trở được lòng nhiệt huyết, sự bản lĩnh và tinh thần chăm chỉ in dấu trên từng bước chân của mỗi chiến binh phòng kinh doanh MIKADO. với sự bản lĩnh, miệt mài và hơn hết là tinh thần đoàn kết một lòng đã nhanh chóng đưa cái tên MIKADO bứt phá ngoạn mục vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Để có được MIKADO vững mạnh với những thành quả vô cùng to lớn như ngày hôm nay là nhờ tới sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các chiến binh Sales và CBNV. Tất cả mọi người đều xứng đáng được tuyên dương và nhận cho mình những phần thưởng giá trị.

Hôm nay ngày 12/9/2022 tại văn phòng công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng - MIKADO Thay mặt ban lãnh đạo công ty Phó. TGĐ: Phạm Ngọc Ánh đã tuyên dương và khen thưởng những cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp xuất sắc nhất, luôn chủ động, nhiệt huyết, trao đến tay khách hàng những sản phẩm vật liệu xây dựng hoàn thiện mang thương hiệu MIKADO với chất lượng tốt nhất thị trường:

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc vinh danh và trao thưởng của tháng 8 đầy cảm xúc:

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Zalo

Với phương châm hoạt động làm việc theo gương chủ tịch Hồ Chí Minh ( Thắng Không Kiêu, Bại Không Nản ) toàn thể nhân viên MIKADO Group luôn quyết tâm vươn lên trong mọi thử thách, không lơ là chủ quan, trong công việc luôn giữ thái độ khiêm tốn và trách nhiệm với khách hàng, cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc thân thiện – chuyên nghiệp – năng động để mỗi cá nhân đều phát huy được năng lực, sở trường của mình. Tạo dựng nên một tập thể đoàn kết, vững mạnh hơn.

Chúc mừng các nhân viên xuất sắc TEAM kinh doanh MIKADO Group đã giành được những phần thưởng đặc biệt, đáng ghi nhận này. Hy vọng thời gian tới, sẽ tìm kiếm được thêm những gương mặt mới để trao giải. Chúc toàn thể nhân viên trong công ty sẽ cùng nhau đồng lòng tiến bước, phát huy sức mạnh của mình để không ngừng vươn xa hơn nữa.

                                                             MIKADO - DỰNG XÂY NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC.

 

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98